TRẢI NGHIỆM KHÔNG GIAN SỐNG HIỆN ĐẠI TẠI SAIGON PEARL

Đến với khu căn hộ cao cấp Sai Gon pearl, quý khách có thể chọn cho mình những không gian sống đa dạng, hài hòa với thiên nhiên, tạo cảm hứng nghỉ ngơi sau những phút giây căng thẳng.

Ngày đăng: 24-07-2013

2432 lượt xem

Khi cuộc sống đô thị trở nên ngột ngạt và khó chịu với tiếng ồn và khói bụi cộng với không gian sống trở nên ngày càng chật hẹp và tốc độ đô thị hoá ngày càng trở nên chóng mặt cũng là lúc bạn muốn dành những ngày nghỉ để tìm về với không gian trong lành và thoáng đãng của vùng ngoại ô. Hay đơn giản chỉ là tìm đến một công viên với thật nhiều cây xanh để hít thở chút không khí mát mẻ vào sáng sớm. Hiểu được điều đó, Saigon Pearl đã được hình thành ngay giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước.

 

Khu dân cư phức hợp được đầu tư “khủng”.

 

khu dân cư phức hợp được đầu tư

 

Với tổng vốn đầu tư hơn 750 triệu đô la Mỹ, Saigon Pearl đã trở thành một trong những khu đô thị được đầu tư lớn nhất Việt Nam. Toạ lạc trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, với tổng diện tích hơn 10,37 ha, Saigon Pearl được khởi công xây dựng từ năm 2005 và đến nay đã hoàn toàn được đưa vào sử dụng.

 

Saigon Pearl bao gồm nhiều hạng mục kết hợp hài hoà với nhau tạo nên một thể thống nhất tuyệt đẹp. Bao gồm 6 cao ốc 37 tầng với hơn 1500 căn hộ cao cấp, 2 toà tháp dùng làm văn phòng cho thuê và khách sạn hơn 40 tầng với hơn 7500 m vuông cho thuê. Một trường học Quốc Tế Saigon Pearl với quy mô gần 800 em học sinh. Khu căn hộ cao cấp Saigon Pearl Villas với 126 căn được thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu, cho một không gian sống hoàn toàn mới. Ngoài ra còn rất nhiều hạng mục khác phục vụ cho nhu cầu mua sắm, sức khoẻ, giải trí và ẩm thực của dân cư trong Saigon Pearl như công viên 6000 m vuông, khu trung tâm mua sắm cao cấp, bể bơi ngoài trời, hệ thống nhà hàng cao cấp, phòng tập hiện đại với trang thiết bị tối tân. Cuối cùng là hơn 10.000 m vuông dọc sông Sài Gòn là công viên bờ sông với bến du thuyền và câu lạc bộ ven sông.

 

Toàn bộ Saigon Pearl được thiết kế bởi những kiến trúc sư nổi tiếng, am hiểu truyền thống và phong tục tập quán của người Việt Nam cũng như phong thuỷ, cảnh quan tổng thể của khu dân cư. Được đặt tại vị trí trung tâm của thành phố mang tên Bác, thuận lợi cho việc đi lại của dân cư trong khu phức hợp, từ Saigon Pearl bạn chỉ mất một khoảng thời gian rất ngắn để di chuyển tới các con đường Quốc lộ chính và những khu chợ, bệnh viện, nhà thờ, trường học trong vùng. Cũng như chỉ mất khoảng 15 phút để di chuyển tới sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.

 

Về mặt dịch vụ và tiện ích, Saigon Pearl cũng nằm trong số ít những khu đô thị cung cấp dịch vụ bảo vệ 24/24 cho tất cả toà nhà và khu biệt thự. Ngoài ra dân cư sống ở đây còn được chủ đầu tư cung cấp dịch vụ viễn thông không dây tốc độ cao, hệ thống nhà hàng, bể bơi, phòng tập, trung tâm thương mại đẳng cấp quốc tế. Saigon Pearl còn có hệ thống nước sạch, nước thải, khí gas hiện đại đồng bộ cộng với hệ thống điện dự phòng 24/24 đề phòng sự cố mất điện.

 

Một không gian sống hiện đại

 

Với đội ngũ kỹ sư và chuyên gia thiết kế hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng trong nước và quốc tế, được quy hoạch khép kín với quy mô lớn nhất Việt Nam. Mang trên mình sự kết hợp hài hoà giữa phong cách thiết kế hiện đại và truyền thống, Saigon Pearl chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

 

Saigon Pearl có hai tổ hợp xây dựng dùng để ở, thứ nhất đó là 6 toà cao ốc 37 tầng với các căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ. Thứ hai đó là khu biệt thự cao cấp căn hộ Saigon Pearl Villas được xây dựng ven sông Sài Gòn. Khách hàng có thể lựa chọn cho mình tuỳ theo sở thích và khả năng tài chính. Đến với các căn hộ cao cấp của tổ hợp 6 cao ốc 37 tầng khách hàng sẽ có các lựa chọn cho không gian sống từ 2 đến 4 phòng ngủ, tất cả đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, trang bị các thiết bị nội thất cao cấp từ giường, tủ, bếp, máy giặt…cho tới hệ thống gas, nước sạch, thiết bị chiếu sáng. Các căn hộ cũng được cung cấp Internet và truyền hình cáp đầy đủ. Điểm đặc biệt của những căn hộ này là được thiết kế để tận dụng tối đa không gian và khoảng sáng tự nhiên, cách bố trí không gian sinh hoạt trong căn hộ được đẩy đến giới hạn cao nhất của sự tinh tế. Từ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ cho tới khu vệ sinh và ban công, tất cả đều được kết hợp với nhau theo một phong cách hiện đại tạo nên một thể thống nhất tiện nghi và thoải mái nhất cho người sử dụng.

 

Sang trọng hơn bạn có thể lựa chọn cho mình các căn biệt thự trong hệ thống Saigon Pearl Villas, với 6 phong cách thiết kế, 126 biệt thự sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn thoải mái nhất. Tất cả đều được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn cao nhất cho một căn biệt thự với những trang thiết bị nội thất cao cấp, các phòng được bố trí khoa học và tận dụng tối đa khoảng không gian xanh xung quanh mỗi căn hộ. Mang lại cho bạn cảm giác như mình đang sống cùng với thiên nhiên vậy.

 

Không những thế, với hệ thống dịch vụ hàng đầu về giải trí, mua sắm, chăm sóc sức khoẻ và thể thao. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng khi đến với Saigon Pearl. Tại Saigon Pearl, những ồn ào hối hả của cuộc sống như bị bỏ lại phía sau, chỉ còn một không gian sống hiện đại, tiện nghi và thoải mái dành cho riêng bạn và gia đình mà thôi.

 

chothuecanhohcm.com

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
loader

Tin liên quan

Tư vấn thuê căn hộ

Tư vấn thuê căn hộ

Tìm thuê căn hộ